Kinh nghiệm đi biển Đà Nẵng

by haduyson

Biển Đà Nẵng là địa danh không chỉ nổi tiếng tại khu vực miền Trung mà còn biết đến trên cả thế giới, vì thế mỗi ngày thu hút  khá lượng lớn khách du lịch đến đây. Đặc biệt, khi thời tiết chuyển sang hè thì nhu cầu du lịch biển ngày càng cao, để giúp bạn có chuyến du lịch biển tại Đà Nẵng nhiều thú vị và an toàn, công ty du lịch Đà Nẵng xin chia sẻ cho bạn về một số kinh nghiệm đi biển Đà Nẵng.

Tổng quan biển Đà Nẵng

Bờ biển Đà Nẵng kéo dài gần 60km với nhiều bãi tắm công cộng và bãi tắm riêng, liên hoàn nhau rất đẹp, các bãi biển Đà Nẵng được kéo dài từ chân đèo Hải Vân đến Ngũ Hành Sơn và tiếp tục trải dài đến Cửa Đại – Hội An.

Bãi biển Đà Nẵng từng được tạp chí Forbes – Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh cùng với bãi biển Bahia của Brazil, Bondi của Úc, Castelo của Bồ Đào Nha, Las Minitas của Dominia, Wailea thuộc bang Hawai của Mỹ.

kinh-nghiem-di-bien-da-nang-b

Sự nổi tiếng của biển Đà Nẵng không chỉ dừng lại ở phong cảnh, sạch đẹp, ý thức giữ gìn mà các bãi biển Đà Nẵng còn nổi tiếng nhờ các hoạt động du lịch hấp dẫn như lặn ngắm san hô, đua thuyền, flastmob biển…cùng nhiều trò chơi trên biển hấp dẫn khác. Du lịch biển Đà Nẵng còn cung cấp các dịch vụ thể thao biển, bạn có thể tận hưởng cảm giác mạnh với các trò chơi như Moto trượt nước( Jetski), Cano kéo dù bay, Cano cao tốc tham quan bán đảo Sơn Trà, Lặn biển ngắm san hô, câu cá.

Du lịch biển Đà Nẵng đẹp nhất vào thời gian nào?

Biển Đà Nẵng quanh năm luôn đẹp với khung cảnh biển xanh, cát vàng nhưng thời gian phù hợp nhất để nghỉ dưỡng, tắm biển thường vào mùa hè khoảng tháng 4 đến tháng 9. Vào khoảng thời gian này, Đà Nẵng trở thành điểm du lịch thu hút hàng triệu lượt khách. Tháng 4 – 9 thời tiết Đà Nẵng khá đẹp, không có mưa, bão nhiều, tuy nhiên nhiệt độ hơi cao một tí nhưng đây lại là điều kiện lý tưởng để bạn hòa mình trong dòng nước biển mát lạnh, thật là tuyệt vời.

kinh-nghiem-di-bien-da-nang-a

Những vật dùng cần thiết nên mang đi du lịch biển Đà Nẵng

 Kem chống nắng

Kem chống nắng được xem là vật bất ly thân của ácc chị em phụ nữ nhằm bảo vệ làn da mong manh trước sự tác động gay gắt của thời tiết nắng nóng. Vì thế, trước khi ra ngoài dạo hay tắm biển thì bạn nên phủ cho da một lớp kem chống nắng mỏng. Hãy nhớ nên chọn những sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên mới bảo vệ được da khi bạn phơi mình trên cát.

kinh-nghiem-di-bien-da-nang-e

Mũ rộng vành, kính mát

Theo kinh nghiệm đi biển Đà Nẵng thì mũ rộng vành và kính mát là hai thứ không thể thiếu, nó không chỉ có tác dụng che nắng, bảo vệ mà còn là những phụ kiện mang đến cho bạn sự trẻ trung và sành điệu, tăng thêm sự sắc nét cho những bức ảnh bạn chụp trong chuyến đi du lịch của mình.

Kính bơi

Nếu bạn đi du dịch với gia đình, đặc biệt là khi có trẻ nhỏ thì mang theo kính bơi rất cần thiết vì nó giúp bảo vệ đôi mắt của trẻ dưới sự tác động của cát và nước tạt vào. Đồng thời nếu mang chiếc kính bơi này để ngắm san hồ tại Cù Lao Chàm là điều khá thú vị và không thể bỏ qua.

Thuốc nhỏ mắt, bông ngoáy tai

Nếu bạn muốn tận hưởng một chuyến đi biển đến Đà Nẵng an toàn thì bạn nên mang theo thuốc nhỏ mát kèm bong ngoáy tai. Măt của chúng ta sẽ vô cùng nhặm và mỏi, thậm chí đỏ tấy lên vì bạn dành nhiều thời gian ngụp lặn ngoài biển. Riêng đôi tai của bạn cũng cần phải vệ sinh khô ráo và sạc sẽ tránh những hạt cát, bụi bẩn,… dính vào.

Mang dép tông

Kinh nghiệm đi biển Đà Nẵng là tuyệt đối không được mang giày cao gót, giày thể thao, giày da vì chúng có thể làm bạn khó chịu, nóng bức dễ bị trượt nếu bạn đi đôi giày quá cao và đôi khi bạn sẽ phải nói lời tạm biệt với em giày yêu quý sau chuyến du lịch này. Vì thế, bạn hãy chọn cho mình một đôi xăng đan hoặc đôi tông gọn nhẹ để đôi chân luôn được thoải mái, dễ di chuyển.

Trang phục khi đi du lịch biển

Bộ bikini sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn, gợi cảm hơn và thoải mái khi bơi dưới biển. Thế nhưng nếu bạn không tự tin về cơ thể của mình thì có thể lựa chọn quần sort, áo thun ôm sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi nô đùa cùng sóng biển.

kinh-nghiem-di-bien-da-nang-u

Những điều cần lưu ý khi tắm biển Đà Nẵng

 + Khi tắm biển bạn không nên đi một mình mà phải đi ít nhất 1 – 2 người, tốt hơn là theo top 4 – 5 người. Tuy nhiên, cũng không nên đi quá đông, tránh trường hợp bạn bị “bỏ quên” nếu như trướng hợp ngoài ý muốn.

kinh-nghiem-di-bien-da-nang-v

+ Không nên biển nếu nhiệt độ dưới 18 độ C và khi xuống nước nên từ từ tránh tình trạng lạnh thay đổi nhiệt độ cơ thể đột ngột.

+ Mỗi đoạn trên bãi biển Đà Nẵng đều có các biển báo không bơi quá xa bờ 15m hoặc ở khu vực sâu quá 5m, vì thế bạn tuyệt đối không ngó lơ mà phải tuân thủ biển báo giới hạn trong lúc bơi để giữ cho mình một khoảng cách an toàn.

Ngoài ra, bạn không nên để giấy tờ quan trọng, tiền bạc trong hành lý ký gửi mà phải giữ theo bên mình để phòng những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra, không nên mang theo đồ trang sức vì sóng biển dễ cuốn trôi mất. Với những chia sẻ về kinh nghiệm đi biển Đà Nẵng trên hi vọng đã cũng cấp cho bạn những thông tin hữu ích để giúp bạn có một chuyến du lịch thật thú vị nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

You may also like

Leave a Comment