Đi du lịch đà nẵng mặc gì cho “chất”?

by haduyson

Đi du lịch Đà Nẵng mặc gì cho “chất”? Đây chính là nổi băn khoăn của không ít bạn khi đến du lịch tại Đà Nẵng? Mặc đẹp khi đi du lịch Đà Nẵng không chỉ là ăn mặc trẻ trung hiện đại, mà còn phù hợp với những địa điểm du lịch để đảm bảo thuần phong mỹ tục, vừa bảo vệ sức khỏe.

Mang theo trang phục gì khi đi du lịch biển?

Đến Đà Nẵng mà không đi dạo biển, tắm biển thì thật là một điều hối tiếc. Thế nhưng phải mang theo trang phục như thế nào đây là điều cần thiết. Bạn nên chuẩn bị sẵn sàn cho mình 2 bộ bikini, tốt nhất nên mua trước khi đi du lịch vì mình có thời gian để lựa chọn theo sở thích và không bị chặt chém khi mua tại các địa điểm bán đồ bơi tại Đà Nẵng.

Đi du lịch đà nẵng mặc gì cho “chất”?

Bộ bikini sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn, gợi cảm hơn và thoải mái khi bơi dưới biển. Thế nhưng, nếu bạn không tự tin về cơ thể của mình thì có thể lựa chọn mặc quần jean ngắn, quần sort đùi cùng với một chiếc áo thun nổi bật mát mẻ cũng phù hợp cho du lịch biển Đà Nẵng nhé.

Điều quan trong khôn thể quên là phải mang theo các phụ kiện đi kèm như: kính râm, mũ nón và một chiếc dép sandal. Vừa bảo vệ làn da, tạo cảm giác sang trọng lại có những bức ảnh check in sống ảo bên bãi biển Đà Nẵng tuyệt đẹp.

Phong cách cực “ chất” khi dạo phố

Dạo bước trên phố về đêm là một điều cũng khá thú vị khi đến Đà Nẵng, vì thế hãy chọn cho mình những trang phục mát mẻ và nhẹ nhàng như: váy, quần jean ngắn, áo thun hoặc kết hợp một chiếc váy với một cái áo sơ mi cũng khiến bạn trông thật đáng yêu.

di-du-lich-da-nang-mac-gi-cho-chat-b

Nếu bạn du lịch Đà Nẵng vào đúng mùa, lúc thời tiết se lạnh thì nhớ mang theo áo len và áo khoác để giữ ấm cho cơ thể.

Khi đi vui chơi giải trí mang gì?

Đà Nẵng không chỉ thu hút bởi các phong cảnh đẹp, các cây cầu lớn mà còn hấp dẫn bởi các khu vui chơi như: công viên giải trí Asia Park, khu giải trí Fantasy Bà Nà Hills, trung tâm giải trí Helio,… việc lựa chọn trang phục khá là quan trọng. Quần jean hết hợp với áo thun hoặc quần short ngắn là gợi ý thích hợp cho bạn thêm năng động để thách thức mọi trò chơi. Đặc biệt hãy mang theo giày thể thao, không nên mang giày cao gót hoặc dép tông sẽ khiến bạn khó khăn hơn trong việc di chuyển.

di-du-lich-da-nang-mac-gi-cho-chat-c

Đến những nơi tâm linh thì mang gì?

Đà Nẵng khá nổi tiếng với các ngôi chùa như: chùa Thiên Thai Ngũ Hành Sơn hay chùa Linh Ứng Bãi Bụt….nên đây cũng là những địa điểm khá lý thú để bạn có thể thêm vào nhật ký du lịch của mình. Khi đến đây, bạn hãy chọn cho mình những trang phục lịch sự, kín đáo, đơn giản, tuyệt đối không được mặc váy ngắn hoặc quần short như vậy bạn sẽ gây mấy thiện cảm với người khác và mất đi sự tôn nghiêm trong ngôi chùa mà bạn đang đến.

di-du-lich-da-nang-mac-gi-cho-chat-d

Đi du lịch Đà Nẵng mặc gì phù hợp nhất? Trên đây những chia sẻ thiết thực về kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng trong mỗi điểm đến khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn.  Chúc các bạn có một chuyến du lịch Đà Nẵng vui vẻ, trọn vẹn nhất và quan trọng là ăn mặc cực “chất” trong mắt bạn bè mọi hoàn cảnh!

You may also like

Leave a Comment